బతుకంతా నీ కోసం.. పరితపిస్తూ జీవించా.. ఎదురు చూపులు చూస్తూ.. ఎందరినో ప్రేమించా..

Saturday, January 31, 2009

నజరానా!(ఉర్దూ కవితలు )-3


*ఆమె నా శవయాత్ర నాపి


నిలదీసింది ఇలా!


'నిన్ను మా వీధిలోకి రావద్దన్నాను గానీ


ఈ లోకాన్ని విడిచిపోతే ఎలా?'


-సఫీ



*నా నుంచి శాశ్వతంగా


విడిపోదామనుకుంటున్నావా నువ్వు?


గుర్తుగానైనా ఉండిపోతుంది


వెళ్ళే ముందు నాకో గాయాన్నివ్వు.

-నూర్ ఇందౌరీ



*ఆమె గుర్తుకురాగానే


అలముకున్నాయి అశ్రువులు


జ్ఞాపకాలకెంత దగ్గరో కదా


ఈ కన్నీటి బిందువులు.

-అంజుమ్


*ఆమె తలపుల తన్మయత్వం


నన్ను విడిచి పోదు


తరలిపో మరణమా!


నాకిప్పుడు తీరిక లేదు.

-అజ్ఞాత కవి



*కొందరి సుందరాంగుల చిత్రాలు


మరి కొన్ని వలపుటుత్తరాలు


నేను మరణించాక


ఇవే నా గదిలో దొరికే వస్తువులు.

-గాలిబ్



*ప్రియతమా! ఏం చెప్పను?


నా కన్నీటి బిందువుల తీరు


నిల బడితే నిప్పు


ఒలికి పడితే నీరు .

-ఫానీ బదాయినీ


-తెలుగు అనువాదం: ఎండ్లూరి సుధాకర్


1 comment:

Bolloju Baba said...

అద్బుతంగా ఉన్నాయండి